5 XU HƯỚNG NỘI THẤT NỔI BẬT NĂM 2024 | 2024 SOFA TREND — Ordinaire Vietnam Skip to content
5 XU HƯỚNG NỘI THẤT NỔI BẬT NĂM 2024 | 2024 SOFA TREND

5 XU HƯỚNG NỘI THẤT NỔI BẬT NĂM 2024 | 2024 SOFA TREND

1. Modular sofa vẫn là xu hướng sofa đứng đầu | Modular, Flexible Comfort 

Luôn hướng tới sự gọn gàng và linh hoạt trong việc bày trí, các thiết kế sofa modular tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2024, trở thành xu hướng được yêu thích nhất cho mọi không gian phòng khách trong những năm gần đây. Với các mô đun tách rời, bạn có thể dễ dàng định hình lại bộ ghế sofa với vô số các cách sắp xếp điển hình như sofa chữ L, chữ U hoặc thậm chí là các phần riêng biệt cho nhiều phòng, phù hợp với không gian hoặc nhu cầu sử dụng. Không chỉ vậy, nhờ vào cách sắp xếp tự do, sofa modular giúp tăng sự tương tác với các thành viên trong gia đình và đem lại bầu không khí cởi mở.  
Đa phần những chiếc sofa modular mang hình dáng và đường nét tinh giản, gọn gàng, vì vậy các thiết kế của chúng không bao giờ lỗi thời, có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách như Hiện đại, Tối giản, Bắc Âu hay Tân Cổ điển, v.vv… 
Tại ORDINAIRE, bạn có thể tìm được nhiều mẫu sofa modular như BOLD, ABBEY, DELIGHT, ALTHEA, v.vv… với các kiểu thiết kế và đường nét đặc biệt.

Hình ảnh. Sofa modular giúp tăng sự tương tác với các thành viên trong gia đình

2. Chất liệu nhung | Classic Velvet 

Nhung được dự đoán trở thành chất liệu nổi bật của năm 2024 bởi tính thời trang nét thanh lịch chúng mang lại. loại vải mềm mại, khả năng chống thấm tự nhiên dễ dàng làm sạch, việc sử dụng vải nhung sẽ đem tới một chiếc sofa thoải mái êm ái. vậy, đối với những căn phòng mang phong cách ấm cúng phần sang trọng, bạn nên cân nhắc sử dụng sofa làm bằng nhung. Ngoài ra, chăn gối lụa hoặc linen sáng màu hoặc xám khói kết hợp cùng sofa nhung sẽ giúp cho không gian thêm hài hoà mới mẻ hơn. Theo các nhà thiết kế nội thất, năm 2024 hứa hẹn sẽ năm chuyển mình trong phong cách thiết kế khi các sofa nhung kết hợp cùng với chăn gối mang màu sắc tương phản, đem tới sự mới lạ trẻ trung.

Hình ảnh. Nhung được dự đoán trở thành chất liệu nổi bật của năm 2024

3. Màu hồng cam đào | Almost peach 

màu sắc của năm 2024, màu hồng cam đào cực kỳ được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trong trang điểm, thời trang và cả đồ nội thất. Màu hồng cam đào đem tới cảm giác ấm áp của một ngày hè đầy nắng. Một chiếc sofa hồng cam đào sẽ giúp cho không gian của bạn thêm thoải mái và nhẹ nhàng nhưng không bị nhàm chán. Khi kết hợp chúng với những chiếc gối và chăn màu trung tính, căn phòng sẽ trở nên cân đối và có sự liên kết. Bạn có thể phối cam hồng đào với các màu pastel thiên hồng cam hoặc xanh rêu và xanh nước biển để tạo điểm nhấn, làm không gian thêm trẻ trung và bắt mắt. 

Hình ảnh. Sofa cam đào đem tới cảm giác ấm áp

4. Phong cách tối giản | Embracing Minimalism 

Không phải là phong cách mới lạ, phong cách tối giản luôn được yêu thích trong những năm gần đây bởi sự gọn gàng của không gian và cảm giác thư thái mà nó mang lại. Tuân theo nguyên tắc “Less is more”, phong cách tối giản hướng đến sự cô đọng và đơn giản. Phong cách này thường sử dụng những chiếc sofa mang màu sắc trung tính, đặc biệt là trắng, kem và ghi, với đường nét vuông vức và trang nhã. Đặc biệt, sử dụng ánh sáng tự nhiên là ưu điểm lớn của phong cách tối giản khi chúng tạo sự sáng sủa cho không gian. Với phong cách này, những chiếc sofa thường được được trang trí đơn giản bằng gối và chăn sáng màu, kết hợp cùng bàn sofa đơn sắc. Bạn có thể sử dụng những chiếc gối đan len có hoạ tiết giúp cho sofa không bị nhàm chán và đơn điệu.

Hình ảnh. Vẻ đẹp gọn gàng của phong cách tối giản (Minimalism)

5. Tông màu của thiên nhiên | Earthy Tones 

Được kết hợp chủ đạo giữa sự tươi mát của sắc xanh lá và nét trầm của sắc nâu, tông màu của thiên nhiên mang tới cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Không quá nổi bật và bắt mắt như những tông màu đỏ hay vàng, cũng không đơn điệu như sắc trắng và đen, màu thiên nhiên là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian cần sự đổi mới nhưng không muốn làm mất đi sự thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn một chiếc sofa xanh phối cùng bàn gỗ, trang trí thêm cây xanh trong nhà, tạo nên một tổng thể cân đối và trang nhã. 

 

Hình ảnh. Tông màu thiên nhiên mang lại sự nhẹ nhàng và thư giãn

Nếu bạn còn đang đắn đo lựa chọn sofa phù hợp với phong cách ấm áp, hãy ghé thăm showroom của ORDINAIRE để được tư vấn và trải nghiệm những chiếc sofa xinh xắn ngay thôi nào!

 

Nội dung & Hình ảnh: Mai Hoa

Previous article TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN SÁNG TẠO NỘI DUNG | RECRUITMENT - CONTENT CREATOR
Next article TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG | RECRUITMENT - STORE ASSISSTANT

Compare products

{"one"=>"Select 2 or 3 items to compare", "other"=>"{{ count }} of 3 items selected"}

Select first item to compare

Select second item to compare

Select third item to compare

Compare